Eftir 5 vikur...

Þá verð ég sitjandi hérna á rúminu mínu, pissandi á mig af spenningi að fara heim til Íslands í hádeginu daginn eftir W00t

... eða ef ég þekki mig rétt - ekki byrjuð að pakka! hahaha...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Strax ? hvað á það að þýða, en góða ferð og vonandi nær maður að sjá þig um jólin

Palli 17.11.2008 kl. 00:01

2 identicon

Smá mis, sá ekki eftir 5 vikur....:S en góða ferð samt sem áður :Þ

Palli 17.11.2008 kl. 00:03

3 identicon

Djí, hvað það er stutt þangað til maður! Njóttu þess að vera ekki á Íslandi eins lengi og þú getur, þetta er ömurlegt hérna

Bír 17.11.2008 kl. 12:02

4 identicon

*kvitt, kvitt*

 Kíki alltaf reglulega á þig :)

Anna Þorleifs. 18.11.2008 kl. 00:05

5 identicon

Dí ég nenni ekki að hafa þig þarna í Fin og heldur ekkí ástró.. komdu bara heim og hættu þessu veseni.

Virðingarfyllst, Fimmríkillinn.

DJ ein. 18.11.2008 kl. 22:44

6 identicon

hei girl

takk fyrir góðar kveðjur...

þegar maður sér hvað er framundan hjá þér er greinilegt að það er ástæða til að öfunda þig stelpa, ferð til lapplands, geri aðrir betur, get samt huggað mig við það að á meðan þú verður að spóka þig um á framandi slóðum búandi til minningar sem þú getur sagt frá í endurminningbókum þínum seinna meir verð ég að upparta á kvennakvöldi með Páli Óskari, Begga og Pacasi úr hæðinni...

460 konur og 3 hommar eða ferð til lapplands... wish i was you ;)

 kv. Brynja

Brynja 20.11.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband