...iii djók

Þarna hljópstu á þig, viðurkenndu það bara. Ég er ekki að flytja til Sydney í Ástralíu út af vinnu, þó mig langi það... 

1. APRÍL!!!!

 


 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

YOU HAD ME FOOLED!!! ;D hahaha

Kolla frænka 1.4.2009 kl. 13:41

2 identicon

mér fannst þetta alveg líklegt því það var einmitt sendur út tölvupóstur frá alþjóðasviði þar sem var verið að auglýsa alskonar stöður í útlöndum. afsakanir, afsakanir.... ég hljóp

Soffia Snaedis 1.4.2009 kl. 14:46

3 identicon

Þarna var ég illa tekin. Fyrsta og eina aprílgabbið einsog er hjá mér fyrir daginn. :)

Helga 1.4.2009 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband